HỘI THẢO DU HỌC NHẬT BẢN TỔ CHỨC TẠI HUYỆN NÚI THÀNH

Sáng ngày 12/08/2016 tại hội trường UBND Xã Tam Xuân 2, Công ty TNHH Hợp Tác Giáo Dục Quốc Tế Thời Đại Mới đã tổ chức thành công hội thảo tư vấn hướng nghiệp về chương trình du học – vừa học vừa làm và chương trình xuất khẩu lao động tại Nhật Bản nhằm triển khai chương trình đến với tất cả mọi người.

Đến tham dự hội thảo, đại diện cho UBND XÃ TAM XUÂN 2 – Ông NGUYỄN TẤN ĐỒNG – PHÓ CHỦ TỊCH UBND XÃ TAM XUÂN 2. Đại diện cho Công Ty Thời Đại Mới – Ông LÊ XUÂN QUẢNG – GIÁM ĐỐC PHÁP CHẾ NHÂN SỰ. Đại diện phía Ngân Hàng BIDV – Bà PHẠM THỊ THẢO TRANG. Ngoài ra hội thảo còn thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn đoàn viên thanh niên xã, các bạn học sinh sinh viên tại xã nhà.

thoi-dai-moi-3
Ông Nguyễn Tấn Đồng – đại diện Xã Tam Xuân 2 phát biểu

Phát biểu khai mạc hội thảo ông NGUYỄN TẤN ĐỒNG đã nêu lên ý nghĩa của chương trình du học Nhật Bản đối với học sinh, sinh viên có mong muốn đến với xứ sở hoa anh đào, đồng thời cũng hoan nghênh tinh thần làm việc chuyên nghiệp của công ty, mong muốn buổi hội thảo sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho các bạn học sinh, sinh viên.

thoi-dai-moi-2
Ông Lê Xuân Quảng – đại diện Công ty Thời Đại Mới phát biểu khai mạc

Thay mặt lãnh đạo công ty ông LÊ XUÂN QUẢNG cũng chỉ ra những lợi ích, thế mạnh của chương trình du học & xuất khẩu lao động , giới thiệu rõ về đất nước, con người, phong tục tập quán, những lớp trẻ đi trước, đồng thời định hướng được những yếu tố dẫn đến thành công.

thoi-dai-moi-5
Bà Nguyễn Thị Loan Phương tặng quà cho Xã Tam Xuân 2
thoi-dai-moi-6
Bà Trần Thị Tú Trinh thuyết trình về chương trình du học Nhật Bản

Thông qua chương trình hội thảo lần này, một lần nữa đem lại nhưng thông tin thiết thực dành cho các bạn học sinh, sinh viên có thể vững tin, mạnh mẽ bước đi trên con đường đầy thử thách, sóng gió và chông gai, vươn đến thành công sau này.

thoi-dai-moi-1

Ý Kiến Của Bạn Là:
Giới thiệu Thời Đại Mới Education 152 bài viết
TĐM đã thành lập tháng 10 năm 2012. . XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG . DU HỌC NHẬT BẢN . ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT . VISA

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*