HỘI THẢO DU HỌC NHẬT BẢN TẠI HUYỆN DUY XUYÊN

Sáng ngày 16/08/2016 tại hội trường UBND Huyện Duy Xuyên Công ty TNHH Hợp Tác Giáo Dục Quốc Tế Thời Đại Mới đã tổ chức thành công hội thảo tư vấn hướng nghiệp về chương trình du học – vừa học vừa làm và chương trình xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.

thanh-phan-tham-gia

Tham dự hội thảo lần này có sự hiện diện của ông PHẠM MINH THẮNG – TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY THỜI ĐẠI MỚI, ông NGUYỄN QUANG MẠNH – PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY, ông LÊ TRUNG CƯỜNG – PCT UBND HUYỆN DUY XUYÊN và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn huyện Duy Xuyên.

Pham-Minh-Thang-thuyet-trinh

Thay mặt lãnh đạo công ty ông PHẠM MINH THẮNG cũng chia sẻ những thông tin và kinh nghiệm quý báu về các vấn đề liên quan đến du học Nhật Bản và giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của các bậc phụ huynh và các em học sinh. Rất nhiều câu hỏi của các bậc phụ huynh,và các bạn học sinh đặt ra như : vấn đề lo lắng cho DHS khi sống, học tập và làm việc tại một đất nước hoàn toàn xa lạ như vấn đề về kinh phí, sự hỗ trợ pháp lý, thủ tục xin visa, chương trình du học, công việc làm thêm… Tất cả những câu hỏi đều được ông PHẠM MINH THẮNG giải đáp tận tình chu đáo.

Huyện ủy duy xuyên

Tang-qua-luu-niem

Tại buổi hội thảo, ông LÊ TRUNG CƯỜNG cũng đã phát biểu ý kiến: Đại diện cho Lãnh đạo huyện Duy Xuyên rất vinh dự và cảm ơn quý Lãnh đạo công ty Thời Đại Mới đã tổ chức buổi hội thảo tại Duy Xuyên nhằm tư vấn, định hướng cho các bậc phụ huynh, các em học sinh hiểu rõ hơn về chương trình du học, xuất khẩu lao động Nhật Bản, đồng thời ông mong muốn các bạn học sinh, sinh viên của mảnh đất Duy Xuyên luôn nhìn về phía trước, xây dựng ý chí và khát khao lập thân- lập nghiệp.

TNV-duy-xuyen-thoi-dai-moi
Buổi hội thảo khép lại trong không khí hân hoan chung của các toàn thể các bậc phụ huynh, các em học sinh và đoàn viên thanh niên, vì ngay sau buổi hội thảo các em đã trưởng thành hơn, lĩnh hội được nhiều kiến thức hơn, mở rộng tầm nhìn hơn và qua đó cũng nắm bắt được nhiều kĩ năng và kinh nghiệm quan trọng để sẵn sàng cho con đường tương lai.

Ý Kiến Của Bạn Là:
Giới thiệu Thời Đại Mới Education 152 bài viết
TĐM đã thành lập tháng 10 năm 2012. . XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG . DU HỌC NHẬT BẢN . ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT . VISA

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*